Picture
เบรนแดน  โกรธที่ขาดลิเวอร์พูล 7m.cn ของการมุ่งเน้นที่พวกเขากำลังถูกโจมตี 3-2 ที่แอนฟิลด์โดยอูดิเนเซ่ในยูโรป้าลีก

สีแดงเป็นผู้นำโดยวิธีการ  แต่อันโตนิโอดินาคัมแบ็กแรงบันดาลใจร้อยละห้าสิบ 2nd-อิตาเลียน

เขาเป็นตาข่ายตีเสมอ 32 วินาทีในไม่ช้าหลังจากการรีสตาร์ทในฐานะเจ้าภาพได้รับการติดพริกและเซบาสเตียนโคตส์ตีตัวเองมีจุดมุ่งหมายและจิโอวานปาส  สองนาทีต่อมาเมื่อประณามสีแดงที่จะเอาชนะ

"มันเป็นเกมที่ผมมีประสบการณ์เราสิ้นสุดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ 7m ที่เหนือกว่าด้าน แต่เราใส่ผิดของเรามุ่งเน้นที่จุดเริ่มต้นแห่งที่ 2 50% และฉันคิดว่าเรา  ย้ายจากที่จะตรงไปตรงมา, "กล่าว ซึ่งด้านดึงกลับมาอีกครั้ง 1 โดยใช้วิธีการแทนที่

"ผมคิดว่าเราจบลงด้วยการขี้เกียจเพียง - นั่นคือวิธีที่ซับซ้อนน้อยที่จะอธิบายมันเพียงขี้เกียจในมีส่วนร่วมในและหลวมและเลอะเทอะมันเป็นพื้นฐานที่ว่าเรา..

"ในที่ช่วงเวลาการเปิด (จากร้อยละ 50 2) เรา 'ทำสิ่งที่ฉันโทรศัพท์บิตที่สกปรก

 "ในช่วงครึ่งแรกที่เราได้มาเหมาะสม (ที่จะอยู่ในปาก) - เรากดลูกลุก จำกัด และแล้วพบว่าคุณภาพของเรากับลูก

 "แต่ในการเริ่มต้นของครึ่งที่ 2 เรา  7m.cn  'ทำอย่างนั้นและก่อนที่จะเรารู้ว่ามันเราสิ้นสุด  ที่ด้านหลังของ. "

เมื่อถามเกี่ยวกับ  กล่าวว่า "คนมีลักษณะไม่มีการออกไปจากมัน"

"มันเป็นปลายค่อนข้างดีมากสำหรับวัตถุประสงค์ 1. กับสามฉันรู้สึกว่าเราทำให้เขาวิธีบิตกระจ้อยร่อยเกินไปเวลามาก แต่เขาเป็นผู้มีส่วนร่วมที่มีคุณภาพสูง. "




Leave a Reply.