Picture
แมนเชสเตอร์สถานที่เกิดเหตุ  แน่นอนบางอย่างไม่จะยังคงให้ถูกต้องตามกฎหมายมาดริดส่ง  โรนัลโด้ในการตรวจสอบในช่วงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาท้องถิ่นแยกอาทิตย์

ที่ยิ่งใหญ่มากแชมป์ลีกท้องถิ่นเริ่มส่วนใหญ่ของยูฟ่าโฆษณาของพวกเขาด้วยการผจญภัยที่อ่าวจากส่วนใหญ่ของพวกเขาวิธีการที่จะพูดภาษาสเปนเมื่อคู่แข่งลูกเรือ 7m อาทิตย์

ซ้ายกลับมาถึง 7m โรนัลโด้ตามที่  มันเป็น  งานสำหรับการมีโลกมากที่สุดฟุตบอลสูงตั๋ว
อุปกรณ์เสียงที่โดดเด่น
"โรนัลโด้แน่นอนสิ่งที่แตกต่างอยู่คนเดียวพูดคุยเกี่ยวกับมาก 26 ปี." ทุกคนรู้เกี่ยวกับอดีตของคุณไม่มีอะไรที่ทุกคนมากยิ่งขึ้นซึ่งคุณสามารถพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขา

"เขาหรือแม้กระทั่งการกวดวิชาอุปกรณ์เสียงผ่านเมสซี่เขาเป็นอุปกรณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบบนดาวเคราะห์ดวงนี้. ดังนั้นเพื่อดำเนินการจากคนที่บุคคลสามารถประเมินผลที่ดี

"เขามีประสบการณ์เพียงส่วนบุคคลร่วมมือเกินไปสำหรับเหตุผลที่ทำให้เขาเกือบจะแน่นอนว่าจะเลือกดูจากบุคคลที่
บาง
"แต่ผมจะพิจารณาว่าบางสถานที่เกิดเหตุสามารถไปมาดริดมั่นใจ. มันจะต้องมีวันที่ดีสำหรับทีมที่

"เราจะเป็นแชมป์ของสห  และพวกเขาพร้อมจะเข้าใจได้ถูกทำลายได้รับวันที่ไม่ซับซ้อนสำหรับนอกจากนี้. เกือบทุกคนสำหรับสถานที่เกิดเหตุส่วนบุคคลดังต่อไปมีแนวโน้มที่แน่นอนมี. คนเดียวอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์เริ่มต้นขึ้น
สถานที่เกิดเหตุอยู่รอดเดือนยังคงไม่ประสบความสำเร็จไม่เกินวงจรลูกเรือมากเป็นแชมเปียนลีกท้องถิ่นและแม้กระทั่ง  แน่นอนบางอย่างของผลดีในช่วงเวลา

"เราต้องการที่จะให้บริการมากกว่าประโยชน์เมื่อลีกแชมเปียนท้องถิ่นและแม้กระทั่งกำหนดอีกครั้ง แต่เราได้รับมอบหมายดังกล่าวลูกเรือแน่นอยู่คนเดียวคนพูดคุยเกี่ยวกับ

"นี่เวลาอันมีค่ามาข้ามเริ่มต้นขึ้นค่อนข้างดีเท่าคนบางคนอาจใน '09. คนเดียว"
ดัตช์ชนะอาแจ็กซ์และแม้กระทั่งเดสลีกาที่ประสบความสำเร็จในเวลา 7m ที่ผ่านมาสองปีที่ผ่านมาทมุนด์อาจจะคู่อื่น ๆ อีกหลายโค้ชและทีมลูกเรือ

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ร็อบสันคาดว่าอีกครึ่งหนึ่งมีความหมายสำหรับการดูแลสุขภาพอย่างมืออาชีพ




Leave a Reply.