แบล็คเบิจะดึงดูดรายชื่อของผู้สมัครในวันพฤหัสบดีที่ 7m การบริหารจัดการของพวกเขาทันทีหลังจากที่ได้รับไกลกว่ายี่สิบโปรแกรมมากซึ่งอาจรวมถึงอลันเชียเรอร์

เพียงครั้งเดียวพรีเมียร์ลีกที่ถูกผลักไสให้แชมป์ครั้งสุดท้ายที่มากที่ได้รับกับไม่มีเจ้านายตั้งแต่สตีฟคีนให้ขึ้นที่สรุปของเดือนกันยายน

จำนวนของชื่อที่ได้รับการเชื่อมโยงกับงานที่อีวู้ดปาร์คซึ่งรวมถึงหน้าที่กองเชียเรอร์และอดีตกัปตันทิมเชอร์วูดจากกลุ่มชื่อผลกำไรของพวกเขา 1994-1995

อดีตเจ้านายอังกฤษ  เป็นผู้ชายที่แตกต่างกันที่ได้รับการอธิบาย 7m เกี่ยวกับการที่เกี่ยวข้องกับการโรเวอร์เทียบกับ และ  ภาษาอังกฤษให้คำปรึกษาพอลผ่อนผัน

 "ผมไม่เคยแทรกแซงด้วยการเลือกสรรเคยเป็นทีมและชัดเจนคนที่จะมาในจะมีทั้งหมดการสนับสนุนของฉัน. นั่นคือวิธีที่มันควรจะเป็นอย่างแท้จริง "
แบล็คเบิโลกใบเสนอราคาที่ปรึกษา  ซิงห์ของเดือน

แบล็คเบิ ที่ปรึกษาทั่วโลก  ซิงห์ได้เข้ารับการรักษาในขั้นตอนของความหลงใหลที่มีศักยภาพสูงในการทำงานที่ได้รับ  "ความประหลาดใจที่น่าพอใจ " แต่เขาก็ปฏิเสธที่จะเปิดเผยผู้สมัครในอนาคตของสโมสรที่จะตัดสินใจเลือกของพวกเขาสำหรับการสัมภาษณ์ .

ขอว่าเชียเรอร์ได้ใช้ซิงห์สั่งข่าวสกายสปอร์ต:  "ในตอนที่สองนี้ในเวลาที่จะเหมาะสมกับทุกคนอย่างฉันจะไม่เปิดเผยชื่อใด ๆ "

แต่มันจะปรากฏ  ผู้ซึ่งได้รับการดำเนินงานเป็นผู้อำนวยการเฉพาะที่ไทยสโมสรบีอีซีเทโรศาสนได้ยังคงให้ทำการติดต่อกับกับแบลก

 "คุณสามารถ  ปรึกษาคนที่ ความเชี่ยวชาญและความสูงที่ 7m จะใช้สำหรับการทำงาน, " ซิงห์อ้างว่ามีไปถึงรายงานแบล็กเบิประสบการณ์ถามชาวสวีเดนที่จะใช้

"แต่เมื่อเราคิดว่ามันอยู่ในรูปร่างที่จะพูดคุยกับคนที่อยู่ในประเภทที่ผมพิจารณาเราจะทำให้วิธีแรก. "

ในขณะที่ตัวเลือกที่เตรียมไว้สำหรับวันพฤหัสบดีที่แบล็กเบิต้องการพิจารณาเวลาของพวกเขามากกว่าการแต่งตั้งสืบต่อไป  กับเอริคสีดำที่อยู่ในค่าใช้จ่ายดูแล
"ฉันชอบที่จะทำมันเป็นก่อนที่จะสำเร็จได้ตราบใดที่ " ซิงห์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับระยะเวลาที่ได้รับการแต่งตั้ง  "มันอาจจะเป็นหนึ่งเดือนก็อาจจะหลายสัปดาห์

 "ดังนั้นแม้ว่าเราจะรีบร้อนในการแต่งตั้งผู้ควบคุมใหม่เราจะไม่ได้ไปจะวิ่งเข้าไปในมัน. "

ซิงห์ยังเป็นผู้จัดการยังยืนกรานขึ้นมาที่แบล็กเบิจะได้เต็มรูปแบบการจัดการของการเลือกพนักงานท่ามกลางเคล็ดลับ  เป็นเวลาตก

"ผมไม่เคยแทรกแซงที่เคยมีทางเลือกที่กลุ่มและธรรมชาติคน 7m ที่มาในจะมีทั้งหมดความช่วยเหลือของฉัน, " อธิบายซิงห์  "นั่นคือวิธีที่มันจริงๆอย่างแท้จริงควรจะ. "



Leave a Reply.