รัฐเขาหวังที่จะจัดตั้งขึ้นเป็นตัวอย่างที่ดีในการคนหนุ่มสาวที่ 7m.cn อาร์เซนอลกับพฤติกรรมของเขาในและนอกพื้นที่

 สเปนภูมิใจในตัวเองเป็นมืออาชีพของเขาและรู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะออกแบบบทบาทที่ดีไม่เพียง แต่สำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างมีนัยสำคัญน้อยเก๋า แต่ยังชุมชนในวงกว้าง

 "บนสนามและหายไปจากฉันได้รับหวังว่าจะมีปัญหาในลักษณะฉันรู้สึกว่าเราควรจะเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ผมถือว่าเรามีหน้าที่ใหญ่ [เป็นนักฟุตบอล], " ผู้เล่นอาร์เซนอลเขาบอก

 "บนสนามและหายไปจากฉัน 7m ได้รับการพยายามที่จะประพฤติวิธีที่ฉันคิดว่าเราควรจะเป็นเพราะผมพิจารณาเรามีความรับผิดชอบมาก. " ของสัปดาห์

"ไม่เพียง แต่เพื่อตัวเราเอง แต่สำหรับสิ่งที่เราสัญญลักษณ์เพื่อ อื่น ๆ . เราอยู่ในสถานการณ์โชคดีมากและเราจะต้องได้รับกำไรจากการที่และใช้ในทางที่เหมาะสม. บางครั้งที่เราทำผิดพลาดหลายรวมทั้ง "

เข้าใจว่าผู้เล่นอาร์เซนอลในช่วงเริ่มต้นของการประกอบอาชีพของพวกเขาจะปฏิบัติตามในเส้นทางของสมาชิกอาวุโสทีม

 "ผมสามสิบกระนั้นและฉัน ที่ใช้ในการมีส่วนร่วมใน 7m.cn กับพวกที่เป็น 34, 35 และ 36 แต่ที่อาร์เซนอลเมื่อคุณได้รับถึงอายุว่าคุณเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ถ้าไม่เก่าแก่ที่สุด " อธิบาย  ที่ถูกผลิตรองกัปตันในฤดูร้อนเดือน

 "มันเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ตลก แต่คุณรู้ว่าภายในตัวของคุณเองว่าคุณมีหน้าที่ที่และมีเด็กที่มี 17 และ 18 และพวกเขากำลังมองหาเพื่อคุณ. "



Leave a Reply.