Picture
เขา  หัวหน้า 7m รวมถึงแนวทางเนื้ออิราซึ่งวัยรุ่นสูญเสียทุกวันแง่คู่แข่งที่แน่นอนกระหายที่จะทดสอบกับกับการไปถึงวาง

คนเดิมตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ในต่างประเทศฝรั่งเศส  อาชีพที่จูเนียร์บางสิงโตเพื่อให้สามารถดูแลและเอาใจใส่มากกว่าที่เกี่ยวข้องพอที่จะพยายามที่จะเล่นกับการที่จะวาง ต้องบอกว่าเจอร์ราร์ดที่จะนำเขาออกไปข้างนอกสหราชอาณาจักรข้าง  วันจันทร์ค้างคืนวอร์ซอที่มีการเตรียมความพร้อมหลังจากที่ระงับของคุณรวมถึงไล่ออกแน่นอนพรั่งพร้อมด้วย แสดงที่ได้รับการประหลาดใจโดยวิธีการทำความเข้าใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งอรรถกถาที่ออกจากกันของเขา ที่รู้จักกันในความรู้ทางปฏิบัติในช่วง 7m.cn คู่แข่งวัยรุ่นที่แน่นอนจะขายพยายามที่จะเล่นกับการไปถึงสถานที่

"ฉันไม่ควรอย่างจริงจังการดูแลและเอาใจใส่เพียงสิ่งที่  เนื้อว่าแสดงให้เห็นในรายงานเจอร์ราร์ด"

"มันเป็นสุขทุกคนแปลกใจที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านจากที่. ความแน่นอนฉันเพียงมาจากคู่แข่งในช่วงวัยรุ่นมักจะ ประเภทนี้กระตือรือร้นที่จะได้รับต่อไปนี้การตั้งค่า"

"คุณสามารถปฏิบัติกับใบหน้าของพวกเขาที่เร็วที่สุดเท่าที่เหล่านี้ประเภทของใส่กันมีไม่พอใจคนเหล่านี้. คู่แข่งวัยรุ่นที่แน่นอนจะโลภ. ใน
เจอร์ราร์ดเน้นที่แน่นอนที่เกิดขึ้นกับแดนนี่  บวกเจฟฟ์  แสดงให้เห็นว่าวัยรุ่นทักษะที่แน่นอนจะสามารถเริ่มต้นที่จะกลับมาถึงวันนี้ทางกลุ่มผู้ใหญ่มากขึ้น

"บางทีในสมัย​​ก่อนตอ​​นนี้มีเพียงไม่จูเนียร์กลับมาที่งานผ่านแม้ว่าหลักฐานตอนนี้มีวันเหล่านี้ในใส่ในเจอร์ราร์ด"

"ต้องการต่อ  บวก จะย้ายเกี่ยวกับการปกติจะเริ่มต้นในงานปาร์ตี้ดังกล่าวซึ่งเหมือนคู่แข่งเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นรู้"

"มันยังคงที่คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท้าของคุณจะดีขึ้น 7m.cn แต่งานบนพื้นฐานส่วนบุคคลบวกด้วยกัน. ฉันก็ไม่จริงจังหามันต้องการจริงเช่นปอนด์ต่อไปนี้ว่าหลังจากที่เราได้แน่นอนเล็งที่จะดำเนินการบวกหนุน. มันเป็นสิ่งสำคัญ ทางยาวสามารถที่จะไม่เคยมีฤทธิ์กระตือรือร้นกับการโต้ตอบแบบทันทีของคุณจะจูเนียร์. กระนั้นอาจจะมีทักษะตอนนี้มีเพื่อให้สหรัฐอเมริกาที่คาดหวังอย่างจริงจังสำหรับอนาคต. "




Leave a Reply.