Picture
ไนเจลคลัฟเชื่อดาร์บี้ที่เกิดขึ้นจะเป็นผู้ชนะเป็นที่น่าพอใจใน 7m ถ. เมื่อแรมส์ตาข่ายบางภายในภารกิจสุดท้ายหอบของความสำเร็จ 2-1

นาธานไทสันเป็นนักแสดงพระรองแรมส์เมื่อใช้ภารกิจพื้นภายในภายหลังร้อยละ 50 ของต่อมาหลังจากที่ดีเจแคมป์เบลได้รับให้กับรถแทรกเตอร์ลักษณะหลักบางสาเหตุ 24 นาที

คลอฟพูดว่าภายในสิ้นขึ้น: "มันเป็นพื้นได้รับมากกว่าความมั่นคงเกี่ยวกับการมีความสนุกสนานเช่นเดียวกับในไฟล์ที่เรามีแนวโน้มที่จะขาดเสียมิได้ในขณะที่ร้อยละ 50 ต่อมาจากที่ยอดเยี่ยมเป็นพื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

"คุณอย่างต่อเนื่องประสาทเมื่อคุณได้มี 7m.cn การแข่งขันใหม่ภายใน 1-1 และยัง. มันต้องใช้เวลาเพียงปัญหาบิตคุณหรืออาจจะเป็นตั้งเล่นและยังส่งผลให้เกิดการไหลออก"

"แต่ผมมั่นใจว่าเรามีแนวโน้มที่จะได้รับมันอีกครั้งร่วมกับเราทุกทั้งห้าบุกในเวลานี้เพื่อที่จะทั้งหมดของเราพอใจ. พักรับประทานอาหารกลางวัน
คลอฟกำหนดให้เกียรติพิเศษหมายสำหรับเนอร์ 7m เช่น: ". เขาจะไม่ได้ลงนามในบางสิ่งแทนของรายงานเครดิตคะแนนวัตถุประสงค์ที่ได้รับเพียงแค่ขาดสิ่งที่มีความสามารถจากนี้

"เขาเป็นที่ยอดเยี่ยมอย่างสิ้นเชิงพื้น. คนที่ประสบความสำเร็จส่วนหัวนี้เก็บไว้ยิงหลักอยู่ห่างออกไปเพียงสองการพัฒนาเป้าหมายและวัตถุประสงค์ร่วมกันกับคุกคามครึ่งศูนย์หลัก. เคยถูกครั้งแรกที่อัตรา. พักรับประทานอาหารกลางวัน"


บทความที่น่าสนใจ : 7m news : จากทั้งหมดจำนวน



Leave a Reply.