Picture
มิเกล เป็นอาร์เซนอลตระหนักถึง 7m.cn ต้องปรับปรุงป้องกันพวกเขาจากชุดรายการ แต่เชื่อว่ามันได้รับแม้ตอนนี้บวกกับระยะเวลาเริ่ม

อาร์เซนอลพ่ายแพ้ทนแรกของปีเมื่อวันเสาร์ที่ยากจนเมื่อปกป้องจากไม่กี่ของฟรี อนุญาตเชลซีที่จะประกาศ ได้รับในเอมิเรตสเตเดียม

ในขณะที่ศูนย์ จะได้ทำที่ดีกว่าไกลกับเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทั้งสองกองกลาง  ยืนยันแต่ละคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้เล่นอาร์เซนอลจะต้องยืนขึ้นและถูกนับ

 "เราได้ยอมรับสามวัตถุประสงค์จากสามชิ้นชุดในช่วงสองเกมมากที่ค่าใช้จ่ายรายละเอียดและมันเป็นไปไม่มากมายที่ดี, " กล่าว

 "'เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำกับการป้องกันก็คือการทำอย่างไร 7m กับส่วนบุคคลที่จัดตั้งขึ้นขึ้นในเกมซึ่งเป็นไม่มีค่าใช้จ่ายเตะหรือมุมหรืออะไรก็ตามและเราสวรรค์ ' ทีได้รับการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพเพียงพอลูกและเรายอมรับเป้าหมายไม่กี่คนสองคนในเกมออนไลน์

 "คุณไม่สามารถตำหนิผู้เล่น 1 คน, คุณต้องชัดเจนสายอย่างรวดเร็วและคุณ'สามารถให้วิ่งเหมือนที่อยู่ในกล่องและมันก็เป็นประเภทเดียวกันที่แน่นอนของลูกความทะเยอทะยานทั้ง

 "มันเจ็บเมื่อคุณหลั่งจุดสถานที่ให้บริการในการต่อสู้กับทีมที่ต้องการและคุณรู้สึกว่าคุณสวรรค์  'สมควรที่จะกำจัด. มันน่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของครอบครองของเราเพียงแค่เพราะเรา ' ปกป้องประชาชนตั้ง ชิ้น.  "

ขณะที่ยืนยันอาร์เซนอลสามารถใช้เพียงความมั่นใจในตนเองตั้งแต่เริ่มต้นของพวกเขาออกแคมเปญการตลาดและคาดว่าการตอบสนองจาก 7m.cn ในแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์

 "เราได้ดำเนินการบางส่วนของกลุ่มที่เหมาะในลีกและเราสวรรค์  ถูกทารุณที่ทุก " เขากล่าวเสริม "ในความเป็นจริงที่เรียบง่ายจะได้รับตรงข้ามเราได้รับจะดีกว่าพวกเขาโดยเก้าสิบนาที. ฉันพิจารณาว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก

"เราจะเด้งกลับมาอีกครั้งในวันพุธที่. "




Leave a Reply.