Picture
7m.cn เจ้านายคี ธ ฮิลล์ยอมรับด้านของเขาสมควรได้รับอะไรเกือบ 2 จากของพวกเขา - พ่ายแพ้ของใช้ในครัวเรือนไป

เป้าหมายและวัตถุประสงค์จากจอร์จบอยด์สและไทโรนบาร์เน็ตต์อีกครั้งปลอดภัยการอีกครั้งชัยชนะ โกรธกับด้านของเขา

 "เรา  'ได้รับอะไรจากเกมนี้. ฉันคิดปีเตอร์โบโรได้รับความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับจุดและผมถือว่าเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์บอยด์. เขาเป็นทุกอย่างที่ฉันต้องการจากผู้เข้าร่วม" ฮิลล์กล่าว

 "เล่นเกมของเราอย่างมีประสิทธิภาพ 'ดำเนิน. ฉันปล่อยให้ลงไปประมาณส่องเกมและผมคิดว่าการทำงานของเราสมควรได้รับวัตถุประสงค์ แต่ประสิทธิภาพคืน 7m ของเราจุดใดสมควรได้รับ

"เราเฝ้าดูพวกเขาเมื่อวันเสาร์ (เมื่อปีเตอร์โบโรชนะ 3-1 ฮัลล์) ก็ตามที่พวกเขาได้รับค่าที่ยอดเยี่ยมและคืนนี้เราจำได้ว่ามันกำลังจะมา

"เราไม่เคยเคยซื้อลูกถ่ายโอนและเรา 7m.cn 'มีความเร่งด่วนใด ๆ . คนของเราได้ซื้อเพื่อเตือนตัวเองว่าเราได้รับผลประโยชน์ในฤดูกาลก่อน. ผ่านของเราคือดีกว่า. "




Leave a Reply.